หน้าเว็บ

เสริมส่งดาวดีตามปีนักษัตริย์


ตามธรรมนียมฏิบัติของคนเชื้อสายจีน ที่ได้รับการถ่ายทอดจากอดีตสืนต่อจนปัจจุบัน ตามประพฤติปฏิบัติกันในช่วงต้นปีใหม่ เป็นความเชื่อที่ว่า หากได้เริ่มกระทำการใดๆ ที่เป็นมงคลแก่ชีวิตจะส่งผลดีต่อดวงชะตาของตนตลอดทั้งปี เช่นการกราบไหว้ต่อสิ่งศักสิทธิ์ โดยคาดหวังว่าจะช่วยขจัดปัดเป่าเคราะห์ร้ายที่จะเกิดขึ้นให้ทุเลาเบาบางลง ส่งเสริมดาวดี บั่นทอนกระแสดาวร้าย สำหรับปีระกานี้แต่ละปีนักษัตริย์จะเป็นอย่างไรกันบ้างมาดูกันค่ะ




ปีชวด
คนเกิดปีนี้จะถือารมณ์เป็นใหญ่จึงเกิดความวุ่นวาย เกิดความขัดแย้งอยู่รอบตัว ทั้งยังมากเสน่ห์เหลือล้นจนกลายเป็นความเจ้าชู้ ขาดสติ ด้วยอารมณ์ที่ขาดการไตร่ตรอง นำมาสู่ความเดือนร้อนในภายหลัง แต่ด้วยพลังบุญกุศล จากดาวเทพมงคลเซียงเปก จะช่วยเสริมส่งพลังชีวิตให้ไม่อับจน สิ่งชั่วร้ายหนีหาย อุปสรรคคลี่คลาย ทำให้เกิดความราบรื่น ร่มย็นในชีวิตส่งผลให้ทั้งการงาน การเงิน จะมีคนคอยช่วยเหลือสนับสนุนพบผู้อุปถัมป์ค้ำชู ให้ตำแหน่งหน้าที่ก้าวหน้า เจริญรุ่งเรือง เงินทองรายล้อมพร้อมรับข่าวดีๆ มีเรื่องมงคลเกิดขึ้น จึงเหมาะกับการที่จะคิดริเริ่มสิ่งใหม่ๆ ให้แก่ชีวิต

ควรสักการะบูชา: องค์แป๊ะกง ศาลเจ้าศักสิทธิ์ เพื่อขอพรบารมีต่อพระองค์ท่านให้เมตตาคุ้มครอง ปกปักรักษาเหมือนเป็นผู้เฒ่าผู้แก่ให้ความเมตตา พร้อมที่จะอวยพรให้ลูกหลานได้พบแต่สิ่งดีๆ ในการดำรงชีวิตอย่างราบรื่น ให้พกรูปหรือองค์แป๊ะกงจำลองติดตัวไว้

ปีฉลู
จากอิทธิพลกระแสของพลังดาวร้ายถึง 3 ดวง โคจรมาอยู่ในดวงชะตาของคนที่เกิดปีฉลู ผลักดันให้ชะตาชีวิตขึ้นๆ ลงๆ มากด้วยอุปสรรคปัญหา พบกับความเปลี่ยนแปลง ขัดแย้งกับคนรอบตัว มีโอกาสจะเจ็บป่วยหนักถึงขั้นต้องรับการผ่าตัด หรือแม้แต่การศูนย์เสียทรัพย์สินเงินทอง แต่ยังมีดาวดีช่วยสลายผ่อนคลายเรื่องหนักๆ ให้เบาลงพลิกเรื่องร้ายให้หายไป ส่งพละกำลังฝ่าฟันอุปสรรคให้ได้ผลเกิดชัยชนะ ไม่ว่าจะการแข่งขันด้านการเรียน การงานก็จะได้ปรับเลื่อนเพราะความตั้งใจ ให้สมความปรารถนาตลอดทั้งปี
ควรสักการะบูชา: ศาลเจ้าพ่อเสือ (ตั่วเหล่าเอี๊ย) เพื่อน้อมขอบารมีแห่งพระองค์ท่านได้โปรดเมตตาปัดเป่าและสยบพลังดาวร้าย ปีนี้คนเปิดปีฉลูควรพกสร้อยกิเลนเทพติดตัวไว้

ปีขาล
จากอิทธิพลของ 2 กระแสพลังดาวร้ายเช่นกันที่เข้ามาในดวงชะตาของคนเกิดปีขาล ส่งผลให้สุขภาพย่ำแย่ โรคเก่าจะกำเริบโรคใหม่ยังรุมล้อม ป่วยกระทันหันอย่างไม่ทันตั้งตัว แต่ยังมี 2 พลังดาวมงคลช่วยให้สิ่งชั่วร้ายหลบหนี อุปสรรคคลี่คลาย จะพบผู้อุปถัมภ์ให้ตำแหน่งหน้าที่การงานเจริญก้าวหน้า เงินทองลายล้อมพร้อมรับข่าวดีเรื่องมงคลทั้งปี การบั่นทอนอิทธิพลของดาวร้าย
ควรสักการะบูชา: องค์แป๊ะกง เพื่อให้กระแสพลังดาวร้ายผ่อนคลายลง ควรพกยันต์จี๋มุ่ย

ปีเถาะ
จากผลกระทบต่อพลังเทพเจ้าไท้ส่วยเอี๊ย ที่เปรียบเสมือนเป็นผู้ตรวจการที่มีพลานุภาพที่สุดในหมู่ดาวร้ายอื่นๆ ได้รวมตัวเพ่งเล็งดวงชะตาของคนที่เกิดปีเถาะส่งผลให้ความวุ่นวายเกิดขึ้นโดยยากที่จะเลี่ยงทั้งสุขภาพร่างกาย อุบัติเหตุ การศูนย์เสียทรัพย์สินเงินทอง
ควรสักการะบูชา: เทพเจ้าไท้ส่วยเอี๊ย ด้วยการนำตนพร้อมเครื่องสักการะบูชาเซ่นสรวงที่ศาลสถิตขององค์เทพเจ้า พร้อมขอพรบารมีต่อพระองค์ท่านให้รับรู้และเมตตา คุ้มครองบรรดาลสุข ผ่อนกระแสร้ายให้คลายลงผ่อนหนักให้เป็นเบา สำหรับคนเกิดปีเถาะ ควรพกยันต์ไท้ส่วยเอี๊ยประจำปี 2560 ติดตัวไว้

จบกันไปแล้วนะคะกับ 4 ปีนักษัตริย์แรก ส่วนปีนักษัตริย์อีก 8 ปีที่เหลือจะเป็นยังไงติดตามกันต่อในวันอาทิตย์หน้าค่ะ

ขอบคุณข้อมูลจากคุณสมศักดิ์ ชาคริตฐากูร
นักออกแบบฮวงจุ้ยธุรกิจ Fengshui Biz Designer

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น