หน้าเว็บ

เสริมส่งดาวดีตามปีนักษัตริย์ (ภาคต่อ)


คราวที่แล้วเราได้พูดถึงการเสริมดวงตามปีนักษัตริย์ 4 ปีแรก ชวด ฉลู ขาล เถาะ กันไปแล้ว วันนนี้เราจะมาต่อกันกับ 8 ปีนักษัตริย์ที่เหลือกันค่ะ



























ปีมะโรง
ถูก 3 พลังดาวร้ายโคจรเข้ามา ทำให้เกิดอุปสรรค ปัญหาวุ่นวายผลประโยชน์ถูกเบียดบัง การเงินระส่ำระสาย เสียหาย รั่วไหล ในระบบการลงทุน ต้องทุ่มเทกายและใจจนเหนื่อยยากกว่าจะได้มา แต่ยังมีพลังมิตรส่งเสริมเกื้อหนุน ด้วยอิทธิพลของพระแสดาวเพศมงคล ช่วยผ่อนคลายพลังดาวร้ายให้อ่อนแรง ส่งผลให้กิจการงานราบรื่นเจริญรุ่งเรือง จากแรงหนุนส่งของผู้อุปถัมป์ค้ำชู อีกทั้งยังมีโชคลาภเข้ามาตลอดทั้งปี
ควรสักการะบูชา: องค์พระโพธิสัตว์กวนอิม ด้วยการนำตนพร้อมเครื่องบรรณาการเซ่นสรวงกราบไหว้ที่ศาลสถิต เป็นการฝากดวงชะตา เพื่อขอบารมีกับพระองค์ท่านให้ได้รับรู้และเมตตาให้ผ่อนคลายสิ่งไม่ดีจากหนักให้เป็นเบา ควรแขวนสร้อยคอเจ้าแม่กวนอิม

ปีมะเส็ง
คนเกิดปีมะเส็งปีนี้จะพบกับการเปลี่ยนแปลงขัดแย้งกับคนรอบข้าง การงานไม่ราบรื่น สูญสียเงินทอง แต่มีกระแสพลังงานดาวมิตรส่งเสริมเกื้อหนุน ทำให้โดดเด่นในอำนาจ วาสนา บารมี ให้สมปรารถนาในตำแหน่งหน้าที่การงานให้ก้าวหน้า
ควรสักการะบูชา: องค์เทพบุ่นเชียง ซึ่งเป็นเทพเกี่ยวกับเรื่องสติปัญญา ให้ประทานแสงสว่างขจัดปัญหาความวุ่นวายให้สยบลง ควรพกองค์จำลองขององค์เทพบุ่นเชียง

ปีมะเมีย
สำหรับคนเกิดปีมะเมีย ปีนี้หน้าที่การงานจะราบรื่น แต่เรื่องสุขภาพมีโอกาสที่จะย่ำแย่ปีนี้จะเนื้อหอมเป็นพิเศษมีโอกาสที่จะได้คู่ เนื้อจากมีดาวเทพจันทรา ซึ่งเป็นทพแห่งความรักที่บริสุทธิ์ ประทานแสงสว่างไสว ขับไล่ความมืดมน
ควรสักการะบูชา: องค์เทพจันทรา ไท้อิม เป็นการฝากชะตาไว้ให้บารมีของพระองค์ท่านได้ปกปักคุ้มครองให้มีความราบลื่นและร่มเย็น ควรพกสร้อยคริสตัล (ทรงกลม)

ปีมะแม
ปีนี้จะถูกกระแสพลังดาวร้าย ดาวแห่งความโศกเศร้ามาบดบังความรุ่งโรจน์ ความสูญเสีย ความขุ่นมัวนี้มีผลทำให้สุขภาพร่างกายทรุดโทรม ควรหลีกเลี่ยงการเยี่ยมคนไข้หรือการดูหน้าศพ หรือแม้กระทั่งการส่งศพจะสร้างความวุ่นวายให้เกิดขึ้นได้ ทั้งโรคเก่าที่เรื้อรังอาจกำเริบ หรือโรคใหม่ที่ไม่เคยเป็นกลับเวียนมาหา การเงินเสียหาย
ควรสักการะบูชา: องค์เทพ เฮี่ยงเทียนเสี่ยงตี่ ที่ศาลศักดิ์สิทธิ์ที่องค์ท่านสถิตอยู่ เป็นการฝากดวงชะตาให้บารมีแห่งพระองค์ท่านให้เมตตาคุ้มครองปกป้องให้แคล้วคลาด รอดพ้นจากความชั่วร้าย ควรพกสร้อยองค์เจ้าแม่กวนอิมติดตัวไว้ตลอดเวลา


























ปีวอก
ปีนี้ถึงแม้ว่าจะถูกอิทธิพลจากกระแสดาวร้าย แต่ยังพอมีโชคดีที่ฟ้ายังเมตตา ส่งกระแสพลังดาวมงคล ใหลดแรงกระแสพลังดาวร้ายให้ผ่อนคลายลง ทำให้ชะตาชีวิตพลิกผัน กิจการงานการค้าได้รับผลประโยชน์ ผลกำไรงอกงาม ทำให้ชีวิตรุ่งโรจน์เจริญก้าวหน้า มีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดี มีคนอุปถัมภ์ ส่งเสริมช่วยเหลือตลอดทั้งปี
ควรสักการะบูชา: องค์เทพไท้เอี้ยง ที่ศาลศักดิ์สิทธิ์ที่พระองค์ท่านสถิตอยู่ เพื่อขอบารมีจากพระองค์ท่านให้ได้รับรู้และเมตตา ช่วยปกป้องให้แคล้วคลาดผ่อนหนักให้เป็นเบา ควรพกหรือแขวนสร้อยจี้รูปโคมไฟสีแดงหรือดอกทานตะวัน เพื่อระลึกถึงบารมีของพระองค์ท่าน ให้ปกปักรักษา ให้พบเจอความสำเร็จก้าวหน้าตลอดทั้งปี

ปีระกา
จากผลกระทบของพลังดาวเทพเจ้าไท้ส่วยเอี๊ยะ ที่เปรียบเสมือนเป็นผู้ตรวจการที่มีพลานุภาพที่สูดในหมู่บรรดาดาวร้ายทั้งหมด ส่งผลให้ไม่สงบผ่อนคลายเพราะต้องระวังตัวมากยิ่งขึ้น จะทำการใดอาจจะขาดการไตร่ตรอง ขาดสมาธิ สติ ในการปฏิบัติหน้าที่การงาน การงานจึงเกิดความผิดพลาดมากอุปสรรคปัญหา อีกทั้งยังทำให้การเงินรั่วไหล แต่ด้วยอิทธิพลของดาวเทพมงคลทำให้เกิดสติปัญญาในการเรียนรู้ที่ฉับไว แก้ไขปัญหาได้อย่างทันท่วงที ส่งผลต่อการเจริญก้าวหน้าในตำแหน่งหน้าที่การงานจนได้รับข่าวดีจากการเลื่อนตำแหน่ง
ควรสักการะบูชา: องค์เทพเจ้าไท้ส่วยเอี๊ยะ ด้วยการนำตนไปกราบไหว้ยังศาลศักดิ์สิทธิ์ที่ท่านสถิตอยู่ เพื่อฝากดวงชะตาและขอพรบารมีให้ช่วยคุ้มครองผ่อนกระแสพลังปะทะจากหนักให้เบาลง บันดาลความสูขให้พบกับความราบรื่นร่มเย็นตลอดทั้งปี ควรพกยันต์เทพไท้ส่วยเอี๊ยะ ติดตัวไว้ตลอดปี

ปีจอ
จะเกิดอุปสรรคติดขัดจากการใส่ร้ายป้ายสีลับหลังให้เสียหาย เกิดปัญหาวุ่นวาย ขาดความรอบครอบไม่ทันระวังตัวทำให้เกิดความผิดพลาดเลือดตกยางออก เจ็บออดๆแอดๆ มีเกณฑ์ป่วยไข้เรื้อรัง
ควรสักการะบูชา: เทพฮั่วท้อ เปรียบเสมือนหมอเทวดาให้ช่วยปกปักรักษาขจัดโรคภัย ควรพกจี้รูปน้ำเต้าติดตัวไว้

ปีกุน
ปีนี้จะพบเจอแต่อุปสรรค ไม่ราบรื่น การเงินจะติดขัด ค้าขายลงทุนมีโอกาสเข้าเนื้อหรือขาดทุนได้ อาจจะถึงขั้นหมดเนื้อหมดตัว สุขภาพร่ายการมีเกณฑ์ต้องเจ็บไข้ได้ป่วย
ควรสักการะบูชา: องค์เทพเจ้าฮั่วกวงไต่ตี่ หรือเทพสามตราที่ศาลเจ้าศักดิ์สิทธิ์ที่พระองค์ท่านสถิตอยู่

ควรพกกิเลนติดตัวไว้ เพื่อขอเอาพละกำลังแห่งกิเลนเทพ สัตว์สวรรค์ที่มีฤทธิ์อำนาจและคุณธรรม ทรงอานุภาพแห่งไฟแผดเผา กำราบและสยบพลังร้ายของดาวสุนัขสวรรค์ (เทียงเก้า) ให้หมอบราบคาบแก้วหนีเตลิดไป ด้วยพลังแห่งไฟที่จะคุ้มครองในทุกเวลานาทีให้ดำเนินชีวิตไปได้อย่างราบรื่นไม่มีอุปสรรคขัดขวาง ตลอดทั้งปี 2560 นี้

ขอบคุณข้อมูลจากคุณสมศักดิ์ ชาคริตฐากูร
นักออกแบบฮวงจุ้ยธุรกิจ Fengshui Biz Designer

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น